Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)
1. Mô tả công việc
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả;
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
- Liên hệ vận tải giao nhận để đưa hàng về kho;
- Phản hồi và xử lý với nhà cung cấp trong trường hợp hàng lỗi;
- Báo cáo tuần, báo cáo tháng cho lãnh đạo.
2. Yêu cầu
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm (hoặc ưu tiên thành tích học tập tốt tại các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Thương Mại, Bách Khoa,…)
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, có nhiệt huyết công việc, muốn phát triển bản thân
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, PowerPoint
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt (Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh: IELTS 6.0 trở lên, TOEIC 750 trở lên, B2 trở lên,…)
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung/ Nhật/ Hàn Quốc
3. Quyền lợi
-
Mức lương phù hợp với năng lực, trao đổi tại buổi phỏng vấn. Xét thưởng theo năm & duyệt tăng lương hàng năm theo đóng góp thực tế.
-
Nhà bếp hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
-
Nghỉ phép 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương.
-
Được trang bị máy móc phục vụ công việc.
-
Môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh. Ứng viên được tham gia vào các hoạt động của công ty như: bonding, sinh nhật tháng, team building, du lịch hè, Trung Thu, Year End Party,…
-
Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
-
Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
4. Địa điểm làm việc: Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
5. Liên hệ
-
Phụ trách tuyển dụng nhân sự: Hương Giang
-
SĐT: 84 2473 000 888
-
Email: hr02@trace-tec.vn