Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)

1. Mô tả công việc

  • Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả;
  • Đánh giá định kỳ nhà cung cấp;
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện;
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
  • Liên hệ vận tải giao nhận để đưa hàng về kho;
  • Phản hồi và xử lý với nhà cung cấp trong trường hợp hàng lỗi;
  • Báo cáo tuần, báo cáo tháng cho lãnh đạo.

 

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm (hoặc ưu tiên thành tích học tập tốt tại các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Thương Mại, Bách Khoa,…)
  • Kỹ năng quản lý công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, có nhiệt huyết công việc, muốn phát triển bản thân
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, PowerPoint
  • Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt (Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh: IELTS 6.0 trở lên, TOEIC 750 trở lên, B2 trở lên,…)
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung/ Nhật/ Hàn Quốc

 

 3. Quyền lợi

  • Mức lương phù hợp với năng lực, trao đổi tại buổi phỏng vấn. Xét thưởng theo năm & duyệt tăng lương hàng năm theo đóng góp thực tế.

  • Nhà bếp hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.

  • Nghỉ phép 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương.

  • Được trang bị máy móc phục vụ công việc.

  • Môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh. Ứng viên được tham gia vào các hoạt động của công ty như: bonding, sinh nhật tháng, team building, du lịch hè, Trung Thu, Year End Party,…

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

4. Địa điểm làm việc: Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

5. Liên hệ